Zeta Miền Bắc cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 30 ngày, kể từ ngày khách hàng nhận đồng phục, nếu sản phẩm nằm trong các trường hợp sau:
Sản phẩm có lỗi từ phía Zeta Miền Bắc
-Về in ấn: màu in bị sai khác quá 80% thiết kế, in bị lem màu, in không đủ vị trí trên áo, sản phẩm bị bong tróc hình in khi làm đúng hướng dẫn bảo quản áo của Zeta Miền Bắc...
-Về may mặc: sản phẩm bị thủng, rách, sứt chỉ, lỗi đường may hoặc làm loại áo khác với yêu cầu của khách ban đầu, làm thiếu size áo, không đúng size áo khi đặt hàng.
Lưu ý:Zeta Miền Bắc chỉ chấp nhận bảo hành sản phẩm khi sản phẩm còn mới, không bị bẩn, bề mặt vải không bị trầy xước.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Bước 1: Liên lạc với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Zeta Miền Bắc thông qua hotline: 0904 685 481 hoặc số 04. 62 92 92 44 (giờ hành chính) để phản ánh tình hình lỗi sản phẩm.
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Zeta Miền Bắc sẽ đưa ra phương án giải quyết trong vòng 1-3 ngày, tùy thuộc vào mức độ sai hỏng và tình trạng lỗi của sản phẩm cho khách hàng.
Thời gian nhận lại áo sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
- Sản phẩm bị hỏng, bong tróc hình in do không làm đúng hướng dẫn bảo quản của Modaviet.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các tác động khách quan dẫn đến ẩm, mốc, rách, thủng.
- Sản phẩm đã qua sử dụng bị bẩn, trầy xước mặt vải.